SCM C Technologies
SCM C Technologies พร้อมบริการที่ดีที่สุดให้คุณลูกค้าทุกท่าน ด้วยวิธีการแก้ไขปัญหาด้านการติดต่อสื่อสารที่ล้ำสมัย พร้อมทั้งมีนวัตกรรมประสิทธิภาพสูงที่สุด พัฒนาเทคนิควิธีการทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทันต่อเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน ส่งมอบประสบการณ์และผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เพื่อการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณลูกค้าทุกท่านอย่างก้าวกระโดด
บริษัท เอสซีเอ็ม ซี เทคโนโลจีส์ จำกัด (SCM C Technologies Co., Ltd.) ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2563 เป็นหนึ่งในกลุ่ม ของบริษัท เอส ซี เอ็ม เทคโนโลจีส์ จำกัด ประกอบธุรกิจด้าน IT เกี่ยวกับ Network, Security, System, Application, Cloud, และสินค้าทางด้าน IT นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ได้มีการให้บริการด้าน Outsource อีกด้วยour group
FULLY OUTSOURCE SERVICE
เพื่อให้ท่านโฟกัสธุรกิจได้อย่างเต็มที่ โปรดให้เราช่วยดูแล
Facilities Rental
เราพร้อมบริการให้เช่าสถานที่และอุปกรณ์ สำหรับเจ้าหน้าที่รับสายโทรศัพท์(Agent) ซึ่งสถานที่สามารถเดินทางได้สะดวก มีอุปกรณ์และเครื่องมือรองรับการใช้งานระบบอย่างครบวงจร
Outsource by objective
เรามีการให้การบริการลูกค้า อาทิ เช่น ฝ่ายช่วยเหลือ การจัดหาพื้นที่และบุคคลากร วางระบบ การตลาดทางโทรศัพท์ การรวบรวมข้อมูลต่างๆ
Agent Anywhere
เรามีการให้บริการ Cloud ท่านจึงสามารถใช้งานระบบจากที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ต
Omni channels including global and local social network channels
เราให้บริการช่องทางการติดต่อหลายผ่านทุกช่องทาง เช่น Facebook Line Chatbot (มีทั้งแบบใช้เสียงและไม่ใช้เสียง)
Analytic
มีบริการจัดเก็บข้อมูล ง่ายต่อการนำมาวิเคราะห์หรือบันทึกข้อมูลสถิติเพื่อใช้ประเมินหรือวัดผล
AI and Automation
ขับเคลื่อนศูนย์การติดต่อของคุณด้วยระบบ AI เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น และพัฒนาธุรกิจให้ล้ำหน้ายิ่งขึ้น
OUR solution
เพื่อพัฒนาการติดต่อสื่อสารในทุกช่องทาง สะดวก สบาย ง่ายต่อการจัดการข้อมูลต่างๆ
Basic
Starting w/ Simple
เราช่วยให้การติดต่อสื่อสารระหว่างธุรกิจหรือลูกค้าของทุกท่านง่ายยิ่งขึ้น ช่วยลดขั้นตอนการทำงาน อีกทั้งยังสามารถส่งเสริมการขายให้กับธุรกิจของทุกท่านได้อีกด้วย
Omni
Adding Digital Channels
ในยุคปัจจุบัน ช่องทางการติดต่อด้วยเสียง ด้วยการโทรศัพท์เพียงอย่างเดียว คงไม่เพียงพอต่อการให้บริการแก่ลูกค้า ให้เราช่วยแก้ปัญหา ทางเรามีบริการทุกช่องทางใน Social Media
Customer Journey
Understanding Customer Journey
การเข้าถึงทุกช่องทางการติดต่อ ไม่เพียงพอต่อการให้บริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า การเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน
Contents Analytic
Virtual and Analytic
โซลูชันช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลต่างๆ ได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและตรงตามความต้องการ ข้อมูลที่ได้นั้นสามารถใช้ได้จริง และอัพเดทเป็นปัจจุบันทันทีอยู่ตลอดเวลา
Automation
To Advanced and Beyond
พัฒนาระบบอัตโนมัติด้วย AI และโซลูชันใหม่อย่างไม่สิ้นสุด ตอบโจทย์ให้กับทุกธุรกิจที่ต้องการระบบ Contact Center
OUR Client and partner
ข้อมูลการติดต่อ
(+66) 02-116-4213
(+66) 02-026-6953
92/54-55, 19th floor, Sathorn Thani Building 2, North Sathorn Rd., Silom, Bangrak, Bangkok 10500
จันทร์ - ศุกร์
8.30 - 17.30
หากคุณลูกค้ามีคำถามหรือข้อสงสัย สามารถกรอกรายละเอียดที่กล่องข้อมูลด้านล่าง ทีมงานจะติดต่อกลับภายในวันและเวลาทำการ
92/54-55, 19th floor, Sathorn Thani Building 2, North Sathorn Rd., Silom, Bangrak, Bangkok 10500
Telephone
(+66) 02-116-4213
(+66) 02-026-6953